PreviousNext
Help > THỐNG KÊ BÁO CÁO CÔNG VIỆC > BÁO CÁO CÔNG VIỆC
BÁO CÁO CÔNG VIỆC

      Với chức năng này các lãnh đạo và các cán bộ có thể nắm bắt được thông tin công việc của đơn vị mình cũng như kết quả công việc một cách nhanh chóng theo nhiều cách khác nhau.

­          Chức năng này cho phép bạn lập báo cáo công việc được thực hiện trong khoảng thời gian nào đó theo các tiêu chí khác nhau. Có thể là những việc đã hoàn thành, những việc quá hạn, …

­          Để thực hiện chức năng này, bạn có thể chọn “Công việc/báo cáo” trên Menu của chương trình.

Hình 7.1: Menu chọn báo cáo công việc

­          Hệ thống sẽ hiển thị một cửa sổ cho phép bạn nhập các trường thông tin liên quan tới báo cáo của bạn.

Hình 7.2: Màn hình báo cáo

­          Tại trường Loại báo cáo: Bạn có thể lựa chọn: Tổng hợp; chi tiết; Việc quá hạn; Đán giá công việc.

­          Tại hai trường thông tin Thực hiện từ và Đến ngày là Khoảng thời gian đơn vị thực hiện công việc được giao.

­          Tại trường Lọc theo có 2 lựa chọn là Theo cá nhân và Theo đơn vị

·         Theo cá nhân: chỉ xem các công việc của mình

·         Theo đơn vị: với người dùng là trưởng phó ban trở lên sẽ xem được toàn bộ công việc trong ban, phòng của mình. Với người dùng là chuyên viên khi chọn lọc theo đơn vị chỉ xem được các công việc của chính mình.

­          Tại trường thông tin Chọn người giao việc: Để lựa chọn điều kiện lập báo cáo cho những công việc mà người này giao

­          Tại trường thông tin Chọn người xử lý: Để lựa chọn điều kiện lập báo cáo cho những công việc mà người này xử lý chính hoặc phối hợp

­          Bạn lựa chọn các điều kiện như HTML để xem ngay thông tin ngay tại trang đó, Word để hiển thị báo cáo dưới dạng file văn bản  .doc để bạn có thể chỉnh sửa, in lưu với tất cả các chức năng của soạn thảo văn bản MS-Word trong trường Đưa ra.

·         Tại trường ‘Vai trò”: Bạn lựa chọn vai trong của cá nhân là xử lý chính hay phối hợp.

·         Tại trường ‘Độ quan trọng’: Chọn loại loại công việc là quan trọng hoặc bình thường.

·         Sau đó nhấp chuột vào <Xem kết quả> để chương trình giúp bạn việc lập báo cáo.

·         Có các loại báo cáo ra:

Ø  HTML:

Việc quá hạn.

Lọc theo cá nhân

Hình 7.3: Báo cáo việc quá hạn  cá nhân

Ø  WORD:

a.       Báo cáo  chi tết

-       Lọc theo cá nhân.

Hình 7.4: Báo cáo chi tiết theo cá nhân

-       Lọc theo đơn vị

Hình 7.5: Báo cáo chi tiết theo đơn vị

b.      Báo cáo tổng hợp

-       Lọc theo đơn vị

Hình 7.6: Báo cáo tổng hợp theo đơn vị

Nếu như trong lựa chọn “Xuất ra cửa sổ điều kiện bạn chọn xuất ra Word, chương trình sẽ cho ra file dưới dạng .doc. Bạn có thể chỉnh sửa nội dung hình thức và nội dung để phù hợp với việc in ấn.

·          Nhấn nút <Bỏ điều kiện>, hệ thống sẽ tự động xóa sạch các trường thông tin đã chọn, cho phép bạn chọn lại các giá trị khác.

·         Để kết thúc việc lập báo cáo bạn nhấp chuột vào nút <Đóng>. Hệ thống sẽ tự động quay về trang chủ của chương trình.